Xúc lật bánh lốp

LW500KN

Dung tích gầu (m³)

4.2

Trọng lượng máy (kg)

19300

Công suất (kW)

162

Khoảng cách trục (mm)

3300

Tải nâng (kg)

5000

DxRxC (mm)

9800x3200x3570

Phòng Kinh doanh: 0988 923 826
Kho Phụ tùng: 0961 672 061
Email: vietnamxcmg@gmail.com
Công ty TNHH Máy & Thiết bị XCMG Việt Nam​

Xúc lật bánh lốp

LW500KN

Dung tích gầu (m³)

4.2

Trọng lượng máy (kg)

19300

Công suất (kW)

162

Thông số sản phẩm
I. Tính năng nổi bật
Dung tích gầu (m3)3.5 - 4.5 m³
Trọng lượng toàn xe (kg)19300
Công suất (kW)160
Khoảng cách trục (mm)3300
Tải nâng5500
Kích thước DxRxC (mm)9800x3200x3570
II. Kích thước
Kích thước tổng thể DxRxC (mm)9800x3200x3570
Tâm trục (mm)3300
Khoảng sáng gầm xe (mm)500
Chiều cao xả tải lớn nhất (mm)4230-4500
Chiều cao tâm ắc gầu tối đa (mm)5500
Chiều cao nâng gầu tối đa (mm)6300
Chiều cao dưới tâm ắc vào thùng (Mm)5100
III. Tính năng
Dung tích gầu (m3)3.5 - 4.5 m³
Lực nâng lớn nhất (kg)5000
Trọng lượng toàn xe (kg)19300
Lực đào tối đa (KN)180
Lực kéo tối đa (KN)165
Lực đổ nghiêng (KN)105
IV. Động cơ
Loại động cơWEICHAI DUZT
ModelWD10G220E21
Vòng tuy máy (r/min)2200
Công suất (kW)160
Bơm cao áp công nghệ Đức (Nhập Đức)06 kim
Nhiên liệu tiêu hao thấp nhất (10L/h)< 10L/h và 208g/kW.h
V. Hệ thống truyền động
Biến mô công nghệ ĐứcThuỷ lực hai tuabin
Hộp số 6 tấnChịu áp lực 6000 kg
VI. Hạng mục số
Số tiến I (km)16
Số tiến II (km)41
Số lùi I (km)30
VII. Hệ thống thuỷ lực
Bơm thuỷ lực, bơm di chuyểnLiên doanh Đức
Hệ thống bảo vệ thuỷ lựcNhập khẩu
Hệ thống khoá thuỷ lựcKhi tắt máy vẫn có thể hẹ được gầu, ngửa gầu gầu ra.
Khi khoá thuỷ vào rồi thì không thao tác được (nâng cao an toàn lao động)
Bót lái 4 dây nhập khẩu, ngăn kéo, xi lanhChất lượng tiêu chuẩn Đức
Thời gian nâng, hạ, đổ (s)10
VIII. Hệ thống điều hoà
Điều hoà9 cửa gió trước sau
Đèn phaPha cos tai đèn
IX. Lượng dầu cho các hệ thống trên xe
Dầu diezel (L)300
Dầu thuỷ lực (L)200 (L-HM 46)
Dầu máy động cơ (L)20 (15W40)
Dầu hộp số (L)45 (6#)
Dầu phanh (L)4 (DOT4)
Dầu cầu (L)2x27 (85W 90)
Nước làm mát (L)50
X. Thông số kĩ thuật lốp
Qui cách lốp (inch)23.5 - 25
Qui cách lốp trước (mpa)0,39
Qui cách lốp sau (mpa)0,33
XI. Cabin
Đặc điểm máySử dụng chuỗi truyền momen xoắn với hiệu suất cao, lắp ráp hợp lý.
Kết cấu máy siêu trọng tải nổi bật, không có trọng tải thừa.
Khoảng cách trục dài, đi đầu về trọng tải vận hành và tính ổn định.
Cabin thiết kế theo khái niệm Ergonomics, kết cấu chắc chắn hoàn chỉnh, nội thất đẹp, không gian rộng rãi.
Ca binĐiều hòa hai chiều nhập khẩu, công suất cao, làm mát nhanh.
Đèn pha nhập khẩu (pha, cos tại đèn, bật tắt tại vô lăng).
Hệ thống âm thanh hai loa, quạt gió phụ, kính vỡ vụn, chống tia cực tím, phản quang ánh nắng cách nhiệt.
Ghế mềm, tay chang điều khiển điều chỉnh ngang, dọc, hai tầng nhập khẩu.
Vô lăng gật gù, điều chỉnh lên xuống, ngang dọc tùy ý.
Tắt máy bằng khóa điện.
Còi hơi + còi điện.
Đèn pha nhập khẩu (pha, cos tại đèn, bật tắt tại vô lăng).
Hệ thống âm thanh hai loa, quạt gió phụ, kính vỡ vụn, chống tia cực tím, phản quang ánh nắng cách nhiệt.
Ghế mềm, tay chang điều khiển điều chỉnh ngang, dọc, hai tầng nhập khẩu.
Vô lăng gật gù, điều chỉnh lên xuống, ngang dọc tùy ý.
Tắt máy bằng khóa điện.
Còi hơi + còi điện.

LW500KN là một sản phẩm được nâng cấp dựa trên kiểu loa kèn kép trưởng thành truyền thống của ngành. Sản phẩm sử dụng cấu trúc trụ nổ nằm ngang, khung giảm chấn hình hộp và điểm bản lề của thiết bị làm việc được tối ưu hóa. Sản phẩm có đặc tính chịu lực đột phá lớn và lực kéo mạnh. kỹ thuật, bãi cát sỏi, mỏ than và các trường hợp khác như chuyển vật liệu rời.

Xích truyền động hiệu suất cao mô-men xoắn độc quyền của XCMG tiết kiệm hơn 10% so với các sản phẩm cùng loại trong ngành.

Hộp số áp dụng công nghệ cấp bằng sáng chế thiết kế tối ưu hóa hệ thống bôi trơn XCMG, giải quyết triệt để các vấn đề trong ngành về việc bôi trơn không đủ và bôi trơn hộp số không đồng đều, đồng thời tuổi thọ của hộp số sẽ tăng lên đáng kể.

Cấu trúc cánh tay đòn kép với độ ổn định làm việc cao và cấu trúc hình trụ nằm ngang với hiệu suất xẻng mạnh mẽ được kết hợp khéo léo và toàn bộ máy có hiệu suất làm việc mạnh mẽ hơn.

Áp dụng cấu trúc khung giảm rung kiểu hộp có độ bền cao độc đáo của XCMG, “tỷ lệ vật tư tiêu hao” vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm trong ngành.

Lực kéo đứt ≥16 tấn, khả năng không tải cao ≥3,5m, đạt được sự cân bằng tốt nhất giữa hiệu quả và sức mạnh, dẫn đầu các dòng máy tương tự.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE XÚC LẬT XCMG MODEL LW500KN TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU

STT Nội dung kỹ thuật ĐVT Thông số kỹ thuật

KÍCH THƯỚC
Kích thước tổng thể D x R x C mm 8300 x 3016 x  3515
Tâm trục mm 3300
Khoảng sáng gầm xe mm 500
Chiều cao xả tải lớn nhất m 3.2 (Tiêu chuẩn)
3.5 (Tùy chọn)
4.0 – 4.5 (Tùy chọn)
Chiều cao nâng cần tối đa mm 5510

TÍNH NĂNG
Dung tích gầu m3 3.0 (Tiêu chuẩn)
3.5 (Tùy chọn)
4.0 – 4.2 (Tùy chọn)
Lực nâng lớn nhất kg 7500
Trọng lượng toàn xe kg  17800
Lực đào tối đa KN 180
Lực kéo tối đa KN 165
Lực đổ nghiêng KN 105

ĐỘNG CƠ
 WEICHAI CÔNG SUẤT LỚN
Model WD10G220E21
Công xuất/ vòng tua máy KW/ r/ min 162/ 2200
Bơm cao áp công nghệ Đức 06 kim Kim phun nhập Đức
Nhiên liệu tiêu hao thấp nhất < 10L/h 208g/ KW.h

HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNG
Biến mô công nghệ Đức Thủy lực hai tuabin
Hộp số 6 tấn Chịu áp lực 7.500 kg

HẠNG MỤC SỐ
Số tiến I km 0 – 16
Số tiến II km 0 – 41
Số lùi I km 0 – 30

HỆ THỐNG THỦY LỰC
Bơm thủy lực, bơm di chuyển Liên doanh Đức
Hệ thống bảo vệ thủy lực Nhập khẩu
Hệ thống khóa thủy lực Khi tắt máy vẫn có thể hạ được gầu, ngửa gầu ra, khi khóa thủy lực vào rồi thì không thao tác được để đảm bảo an toàn.
Bót lái 4 dây nhập khẩu, ngăn kéo, xi lanh Chất lượng tiêu chuẩn của Đức
Thời gian nâng, hạ, đổ gầu < 10 s

HỆ THỐNG CẦU XE, PHANH
Hệ thống phanh chính Phanh dầu trợ lực hơi tiêu chuẩn Đức
Phanh phụ Phanh lốc kê nhập khẩu
Cầu đúc công nghệ Đức 6 tấn Chịu áp lực 6000 kg – 9000 kg

HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA
Điều hòa Hai chiều Nhập khẩu, 9 cửa gió trước, sau
Đèn pha Nhập khẩu Pha, cos tại đèn

LƯỢNG DẦU CHO CÁC HỆ THỐNG TRÊN XE
Dầu diêzel L 300
Dầu thủy lực L 200 (L-HM 46)
Dầu động cơ L 20 (15W40)
Dầu hộp số L 45 (6#)
Dầu phanh L 4  (DOT4)
Dầu cầu L 2×27 (85W 90)
Nước làm mát L 50

THÔNG SỐ KỸ THUẬT LỐP
Qui cách lốp icnh 23.5-25
mpa 0,39 (lốp trước)
0,33 (lốp sau)
Đặc điểm máy –        Sử dụng chuỗi truyền momen xoắn với hiệu suất cao.

–        Kết cấu máy siêu trọng tải nổi bật, không có trọng tải thừa.

–        Khoảng cách trục dài, đi đầu về trọng tải vận hành và tính ổn định.

–        Cabin thiết kế theo khái niệm Ergonomics, kết cấu chắc chắn hoàn chỉnh, nội thất đẹp, không gian rộng, giảm tiếng ồn dễ dàng vận hành máy.

Ca bin –        Điều hòa hai chiều nhập khẩu, công suất cao, làm mát nhanh.

–         Đèn pha nhập khẩu, pha, cos tại đèn, bật tắt tại vô lăng.

–        Hệ thống âm thanh hai loa, quạt gió phụ, kính an toàn khi vỡ sẽ bể vụn không rơi, chống tia cực tím, phản quang ánh nắng, cách nhiệt.

–         Ghế mền, tay chang điều khiển, điều chỉnh ngang, dọc, hai tầng nhập khẩu.

–         Vô lăng gật gù, điều chỉnh lên xuống, ngang dọc tùy ý.

–         Tắt máy bằng khóa điện.

 

Sản phẩm liên quan

Hỗ trợ tư vấn
Đồng hành tận tâm
Chât lượng toàn cầu
Bảo dưỡng toàn quốc