Xe Lu Thảm Nhựa 30 Tấn XCMG

Phòng Kinh doanh: 0988 923 826
Kho Phụ tùng: 0961 672 061
Email: vietnamxcmg@gmail.com
Công ty TNHH Máy & Thiết bị XCMG Việt Nam​

Xe Lu Thảm Nhựa 30 Tấn XCMG

Thông số sản phẩm

Xe lu thảm nhựa 30 tấn XCMG 9 lốp hoặc 11 lốp gồm hai chỗ ngồi và hai hệ thống điều khiển độc lập để vận hành.

Giới Thiệu Sản Phẩm Xe Lu Thảm Nhựa 30 Tấn XCMG

1. Động cơXP303 sử dụng động cơ diesel điều khiển điện tử Shangchai SC7H180.2G3, có độ tin cậy cao và tiết kiệm nhiên liệu, tiếng ồn thấp và khí thải thấp đáp ứng tiêu chuẩn quốc gia giai đoạn III.

2. Hệ thống truyền động

Bộ biến mô thủy lực và hộp số sang số với hộp số tự động vô cấp được sử dụng để làm cho con lăn tự động thích ứng. Khi tải trọng bên ngoài tăng đột ngột, con lăn có thể tự động giảm tốc và tăng lực kéo; khi tải trọng bên ngoài giảm, nó có thể tự động giảm lực kéo lực để thích ứng với những thay đổi của tải trọng bên ngoài, cải thiện sự êm dịu của bộ truyền đầm nén, và đảm bảo rằng động cơ diesel thường xuyên làm việc trong các điều kiện định mức.

3. Hệ thống điều khiển khí nén

Hệ thống điều khiển mạch không khí bao gồm túi khí, van điều chỉnh áp suất, van phanh khí, xi lanh đốt sau phanh, xi lanh phanh, phanh, phanh lò xo màng, thiết bị phanh tay, đường ống, các khớp nối khác nhau, van, v.v., Nó có thể nhận ra phanh khẩn cấp và phanh tay trên con lăn. Hai hệ thống phanh có thể được khóa vào nhau.

4. Thiết kế thân xe

Thân máy xe lu thảm nhựa 30 tấn XCMG sử dụng khung tích hợp kiểu hộp, các mặt trước và giữa và phần dưới của khung là các bể chứa nước đối trọng, cũng có thể được sử dụng làm nước tưới. Mỗi bộ phận của thân máy bay được thiết kế với các lỗ bảo dưỡng và nắp lật, thuận tiện cho việc bảo trì, bảo dưỡng các bộ phận khác nhau.

5. Bánh trước và bánh sau

Lốp xe được phân bổ ở 4 bánh trước và 5 bánh sau. Khung bánh trước được đẩy bởi xi lanh dầu để thực hiện đánh lái và chuyển hướng cơ học. Đồng thời, hai lốp xe trong mỗi nhóm cũng có thể lắc lư.

6. Hệ thống phun nước

Hệ thống phun nước gián đoạn thông minh không chỉ có thể cải thiện đáng kể độ tin cậy của hệ thống phun nước mà còn giảm thiểu tác động của hoạt động phun nước đối với chất lượng mặt đường thi công.

7. Hệ thống phun dầuHệ thống phu dầu ngắt quãng tùy chọn có thể đáp ứng rộng rãi nhu cầu của người sử dụng trong nước, tiết kiệm nhân lực và vật lực, giảm độ bám dính của nhựa đường lốp một cách hiệu quả và nâng cao chất lượng công việc.

Thông Số Kỹ Thuật

STT

Nội dung kỹ thuật

Đơn vị

Thông số

1

Khối lượng hoạt động tối thiểu

kg

15000

2

Khối lượng vận hành tối đa

kg

30300

3

Khối lượng nước gia tai

kg

650

4

Khối lượng gia tải sẵn

kg

14550

5

Chiều rộng vệt lu

mm

2360

6

Áp lực mặt đất

kPa

200-545

7

Bán kính quay tối thiểu

mm

7620

8

Độ dốc lý thuyết

%

20

9

Tốc độ lái xe

km/h

0-8/0-17

10

Động cơ

Sangchai/SC7H180.2G3

11

Công suất định mức

kw/r/phút

132/1800

12

Tiêu thu nhiên liêu định mức

g/kW.h

<233

13

Đặc điểm kỹ thuật lốp

13/80-20

14

Mẫu gai lốp

lốp không săm

15

Số lượng lốp xe

4 lốp trước và 5 lốp sau

16

Chiều dài

mm

4925

17

Chiều cao

mm

3370

18

Chiều rộng

mm

2530

19

Dung tích bình xăng

l

170

20

Dung tích bình chứa nước

650/

Sản phẩm liên quan

Hỗ trợ tư vấn
Đồng hành tận tâm
Chât lượng toàn cầu
Bảo dưỡng toàn quốc