Giới thiệu dịch vụ

 

  • DỊCH VỤ BÁN HÀNG TRƯỚC

    400 trung tâm dịch vụ khách hàng

    400 trung tâm dịch vụ khách hàng của chúng tôi được chia thành các trung tâm truyền thông thông tin, trung tâm để cải thiện sự hài lòng của khách hàng, trung tâm phân tích hành vi khách hàng và trung tâm tiếp thị sản phẩm, cung cấp cho bạn các dịch vụ chuyên nghiệp bao gồm thông tin trung tâm dịch vụ, tư vấn giá, hỗ trợ kỹ thuật, khiếu nại sản phẩm, sửa chữa và yêu cầu phụ tùng, và hỗ trợ bán hàng.

    Ngày trải nghiệm người dùng

    Trong ngày trải nghiệm người dùng, chúng tôi dành thời gian để giới thiệu đầy đủ các sản phẩm mới và thực hiện các hoạt động trải nghiệm khách hàng thực tế, giúp bạn hiểu rõ hơn về XCMG và cung cấp cho bạn các giải pháp xây dựng tùy chỉnh riêng.

    Chương trình đào tạo vận hành viên vàng

    Chúng tôi muốn đóng góp vào việc đào tạo các chuyên gia công nghiệp xuất sắc, vì vậy chúng tôi nhiệt tình xây dựng một cơ sở đào tạo người vận hành, tài trợ cho Cuộc thi thiết kế bê tông nâng cấp quốc gia và Thiết kế bê tông, và tích cực thúc đẩy hợp tác với các công ty xây dựng.

    Giải pháp xây dựng tùy chỉnh riêng

    Chúng tôi có tài nguyên phần mềm và phần cứng cũng như nhiều năm kinh nghiệm xây dựng cần thiết để cung cấp cho bạn các giải pháp xây dựng hiệu quả và tùy biến cao. Chúng tôi sẽ vui vẻ lắng nghe bất kỳ ý tưởng thiết kế, sản xuất hoặc dịch vụ sản phẩm nào của bạn trong quá trình tư vấn.

  • DỊCH VỤ DURING-SALES

    Tư vấn bán hàng

    Nhu cầu xây dựng khác biệt luôn luôn có, và chúng tôi không nỗ lực trong việc giúp bạn chọn thiết bị phù hợp và nhận ra giá trị tối ưu của thiết bị bạn mua.

    Dịch vụ tài chính một cửa

    Dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về các sản phẩm máy móc kỹ thuật và nhu cầu của khách hàng, chúng tôi làm việc với các tổ chức tài chính lớn để cung cấp cho doanh nghiệp của bạn các giải pháp tài chính tốt nhất.

    Quản lý vận tải

    Để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng vận chuyển chuyên nghiệp và dịch vụ đào tạo để lắp đặt ban đầu với mọi thiết bị.

  • DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG

    Dịch vụ quanh năm 365 × 24

    Trên toàn cầu, chúng tôi có hơn 5000 kỹ sư dịch vụ và 1500 phương tiện phục vụ chuyên dụng. Chúng tôi cam kết phục vụ 24 giờ quanh năm ngay cả trong các ngày lễ, theo chính sách của chúng tôi là luôn cung cấp “phản hồi trong vòng 15 phút và hoàn thành công việc trong vòng 24 giờ”.

    Dịch vụ quản gia thông minh

    Chúng tôi đã thành lập một Trung tâm dịch vụ toàn cầu GPS hoàn hảo và chúng tôi có thể cung cấp cho bạn một hệ thống quản gia thông minh chủ động thông qua nền tảng Internet of Things.

    Phụ tùng khi bạn cần chúng

    Chúng tôi có hàng ngàn trung tâm phụ tùng trên khắp năm châu lục có gần 1 tỷ phụ tùng chuyên dụng. Chúng tôi hứa rằng phụ tùng sẽ được giao trong vòng 72 giờ.

    Dịch vụ lo lắng sau thị trường

    Chúng tôi cam kết cung cấp các dịch vụ sau thị trường, bao gồm cho thuê, đánh giá xe cũ, thương mại, đại tu và tái chế. Chúng tôi luôn tuân thủ trách nhiệm và sứ mệnh xử lý các mối quan tâm của bạn một cách tốt nhất có thể.

    Câu lạc bộ khách hàng VIP

    Chúng tôi có một nền tảng hợp tác và trao đổi bốn chiều “khách hàng-chuyên gia-nhà máy-xây dựng”, với một hệ thống quản lý hợp lý và quy trình làm việc.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *