Xúc lật bánh lốp

LW400KN

Dung tích gầu (m³)

2.7

Trọng lượng máy (kg)

14499

Công suất (kW)

127

Khoảng cách trục (mm)

2900

Tải nâng (kg)

4000

DxRxC (mm)

7550x2718x3405

Phòng Kinh doanh: 0988 923 826
Kho Phụ tùng: 0961 672 061
Email: vietnamxcmg@gmail.com
Công ty TNHH Máy & Thiết bị XCMG Việt Nam​

Xúc lật bánh lốp

LW400KN

Dung tích gầu (m³)

2.7

Trọng lượng máy (kg)

14499

Công suất (kW)

127

Thông số sản phẩm
KÍCH THƯỚC
Kích thước tổng thể DxRxC (mm)7550x2718x3405
Tâm trục (Mm)2900
Chiều cao xả tải lớn nhất (mm)2840
Chiều cao nâng cần tối đa (mm)3930
Cự ly bốc xếp hàng hóa (mm)1020
Độ leo dốc (o)28
Góc đổ gầu (o)45
Góc thu gầu (o)45
Độ rộng của xe(mặt ngoài lốp sau) (mm)2770
Cự ly hai bánh (mm)1850
Góc chuyển hướng (o)38
Bán kính ngang (mm)5170
TÍNH NĂNG
Dung tích gầu (m3)2.7
Trọng lượng nâng (kg)4000
Trọng lượng toàn xe (kg)14500 (tự trọng lớn giúp máy chống bênh đuôi khi nâng hạ)
Lực kéo lớn nhất (KN)130 ± 5 (Lực kéo lớn, khỏe)
Lực nâng lớn nhất (KN)130 ± 5
Lực đổ nghiêng (KN)120
ĐỘNG CƠ QUẠT TRỰC TIẾP
ModelWP6G175E22 (Động cơ mới nhất, tiết kiệm nhất của Weichai; Động cơ Weichai deuts liên doanh với Đức)
Hình thứcXi lanh thẳng hàng, làm mát bằng nước, quạt giải nhiệt trực tiếp
Công xuất/ vòng tua máy (KW/r/min)129/2200 (Vòng tua thấp nên tiết kiệm nhiên liệu, độ bền cao)
Dung tích xi lanh (mL)6750
Momen xoắn cực đai (Nm)500
Tiêu chuẩn khí thải (EURO)II
Nhiên liệu tiêu hao thấp nhất215g/KW.h ( máy tiết kiệm nhiên liệu)
HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNG
Biến môThủy lực hai tuabin
Hộp sốHộp số 5 tấn – Loại bánh răng hành tinh (Hộp số bền vững, chắc chắn và linh hoạt)
Cần sốHai số tiến một số lùi
HẠNG MỤC SỐ
Số tiến I (km)0 – 11
Số tiến II (km)0 – 35
Số lùi I (km)0 – 15
HỆ THỐNG THỦY LỰC
Hình thức cộng hưởngĐiều khiển bằng tay
Thời gian nâng, hạ ,đổ (s)9.3
HỆ THỐNG PHANH
Hệ thống phanh chínhPhanh dầu trợ lực hơi
Phanh phụPhanh hơi lốc kê ( vào số xe không thể di chuyển)
HỆ THỐNG LÁI
Hình thức5 dây Thủy lực cộng hưởng
Áp suất (Mpa)12
THÔNG SỐ KĨ THUẬT LỐP
Qui cách lốp (inch)20.5-25 (Lốp ARMOUR 16 PR)
Qui cách lốp (Mpa)0.39  (lốp trước)
Qui cách lốp (Mpa)0.33   (lốp sau)

Máy xúc lật LW400KN gầu 2.7m3 chính hãng từ tập đoàn XCMG, là sản phẩm được nâng cấp vượt trọng tải nâng, chịu tải lớn hơn 30% so với các sản phẩm cùng model.

Giới Thiệu Sản Phẩm Máy Xúc Lật LW400KN Gầu 2.7m3

Máy xúc lật LW400KN gầu 2.7m3 được nâng cấp vượt trọng tải nâng của bản thân, đồng thời chịu tải lớn hơn 30% so với cấu hình cùng phân khúc , tăng  độ bền và hiệu suất của máy xúc. Các cải tiến như: Cầu, Hộp Số, Trục Cơ Sở đều lớn hơn 30% so với Model cùng phân khúc 

• Động cơ 

Sử dụng động cơ Weichai WP6G175E22  nâng công suất lên 92kw thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng, công suất mạnh mẽ, đạt tiêu chuẩn khí thải EURO III. Đồng thời, diện tích tản nhiệt của két nước được tăng hiệu quả làm mát, tăng độ bền động cơ.

• H thng truyđộng máy xúc lật LW400KN gầu 2.7m3

Các bộ phận truyền động được kết nối với nhau bằng hộp số chuyển công suất trục cố định và Hộp số tự động  4 số tiến và 2 số  lùi, có thể đáp ứng các yêu cầu về tốc độ trong các điều kiện làm việc khác nhau.

Hộp số trục cố định có ưu điểm là hoạt động ổn định, tuổi thọ dài, hiệu suất truyển động cao, kết cấu đơn giản, chế tạo và bảo dưỡng thuận tiện, dễ dàng chuyển số và cân bằng kết hợp.

Ngoài việc đáp ứng các yêu cầu về cấu tạo của biến mô, biến mô còn có 3 giao diện ngắt công suất, có thể dẫn động 3 phụ kiện (như bơm làm việc và bơm lái) làm việc cùng nhau, giúp cải thiện hiệu suất công suất của toàn bộ máy, và làm cho quá trình truyền tải trơn tru. Lực kéo lớn nhất là 130+5 KN.

• H thng thy lc

Áp dụng công nghệ lái Bơm đơn an toàn , cảm biến tải, sử dụng bơm phân khối lớn áp suất cao, van phân phối tích hợp, vận hành bằng tay, tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm nhiên liệu, sức nâng tăng 30%, cho 3 xi lanh nâng hạ, và thời gian cho một chu kỳ nâng hạ  không thay đổi. Với cấu tạo ổng thuỷ lực dày gấp 2  lần giúp giảm rò rỉ và cải thiện độ bền. Điểm đo áp suất được dẫn ra ngoài và các thiết bị đo áp suất tập trung 1 chỗ , giúp thuận lợi cho việc kiểm tra và bảo trì hệ thống thủy lực.

• Thiết kế sắt xi máy xúc lật LW400KN gầu 2.7m3

Thiết bị làm việc áp dụng thiết kế tối ưu hóa tổng thể, do đó toàn bộ máy có lực nâng và lực đột phá mạnh mẽ, và lực phá vỡ tối đa có thể đạt tới 130+5 KN. Các đường Hàn  áp dụng quy trình xử lý nhiệt đặc biệt bằng vật liệu đặc biệt, có độ bền cao, chống mài mòn tốt và tuổi thọ lâu dài. Loại gầu mới có lực cản chèn thấp và hệ số đầy gầu cao.

• Hệ thống khung gầm phía trước và phía sau

Sự chịu lực chung của khung gầm được thông qua để đảm bảo độ ổn định Hệ thống Trục Bi thân tiên tiến  kết nối khung trước và sau. Tiếp tục các đặc điểm cấu trúc của các sản phẩm XCMG, khung phía sau vẫn sử dụng cấu trúc dầm một tấm tiên tiến và độ bền cấu trúc được cải thiện thông qua phân tích Công nghệ  Điện tử, làm cho toàn bộ máy an toàn hơn và ổn định hơn.

Đối trọng lớn hơn và bình xăng phía sau giúp cải thiện đáng kể độ ổn định, tải trọng và lực bứt phá của toàn bộ cỗ máy. Kết cấu khung phụ phù hợp hơn với các điều kiện làm việc và mặt đường khác nhau. Góc xoay của trục sau lớn, có tác dụng tránh hiện tượng bánh xe bị treo lơ lửng khi làm việc trên đường ổ gà.

• Hệ thống điện

Hệ thống điện sử dụng pin và linh kiện điện tiên tiến, được trang bị bảng thiết bị tiên tiến trong nước, hình thức đẹp, thuận tiện cho việc vận hành và bảo dưỡng, tích hợp tất cả các công tắc điều khiển, dụng cụ, chỉ báo báo động ánh sáng bóng đèn.

• Hệ thống phanh máy xúc lật LW400KN gầu 2.7m3

Máy xúc lật LW400KN gầu 2.7m3 được trang bị phanh thuỷ lực hơi và phanh cơ; phanh thuỷ lực hơi sử dụng phanh bốn bánh loại đĩa kẹp dầu khí nạp, có ưu điểm là phanh ổn định, an toàn và ổn định, cấu trúc đơn giản và bảo dưỡng thuận tiện.

• Hệ thống điều khiển máy xúc lật LW400KN gầu 2.7m3

Hệ thống kiểm soát thay đổi tốc độ được cải tiến, việc điều khiển thuận tiện và chính xác hơn, giảm cường độ lao động của người lái xe. Van chân ga và dạng điều khiển trục linh hoạt giúp việc điều khiển chân ga thoải mái và linh hoạt hơn.

• Cabin máy xúc lật LW400KN gầu 2.7m3

Cabin kết cấu mới áp dụng quy trình sản xuất ô tô, dập khuôn, hàn xung, thẩm mỹ đẹp như xe ôtô tải. Kính chắn gió hoàn toàn bằng kính cung cấp tầm nhìn rộng. Ghế hấp thụ sốc có thể điều chỉnh sáu hướng mới phù hợp với các tiêu chuẩn an toàn và công thái học, giúp xe thoải mái hơn. 

Nhiều loại vỏ bọc cao su khác nhau làm cho niêm phong cabin tốt hơn. Nội thất mới áp dụng cách nhiệt, sử dụng tấm sợi thực vật cách âm (có thể phân hủy tự nhiên), lớp ngoài sử dụng sợi rỗng cách nhiệt và lớp ngoài cùng sử dụng tấm PVC mật độ cao chống ẩm.

• Nắp chụp động cơ máy xúc lật LW400KN gầu 2.7m3

Nó áp dụng cấu trúc hợp lý với khung, quy trình dập khuôn và có ngoại hình đẹp. Nó cũng đảm bảo độ bền và độ cứng tổng thể của mui xe, đồng thời tạo thành một tổng thể hữu cơ với đối trọng cong và pin.

Toàn bộ mui xe được sơn phosphat và sơn điện tử để giữ màu xe mới trong thời gian dài. Đồng thời, cơ chế mở cửa hông điều khiển bằng lò xo khí giúp nâng cao hiệu suất bảo dưỡng của toàn bộ máy.

Thông Số Kỹ Thuật Máy Xúc Lật LW400KN Gầu 2.7m3

STT Nội dung kỹ thuật chủ yếu ĐVT Thông số kỹ thuật
I KÍCH THƯỚC
1 Kích thước tổng thể DxRxC mm 7550x2718x3405
2 Tâm trục Mm –  2900 (Tâm trục dài nên chịu tải lớn, cân bằng đảm bảo khi nâng hạ)

–  Cầu xe là cầu đúc toàn bộ, cầu 5 tấn, kết hợp thiết kế tâm trục bằng tâm trục dòng xe 5 tấn nên tạo sức chịu tải lớn khi lắp gầu lớn.

3 Khoảng sáng gầm xe mm
4 Chiều cao xả tải lớn nhất mm 2840 ( Chiều cao xả đổ hợp lý phục vụ mỏ đá, mỏ quặng, trạm trộn..)
5 Chiều cao nâng cần tối đa mm 3930
6 Cự ly bốc xếp hàng hóa mm 1020
7 Độ leo dốc (o) 28
8 Góc đổ gầu (o) 45
9 Góc thu gầu (o) 45
10 Độ rộng của xe(mặt ngoài lốp sau) mm 2770
11 Cự ly hai bánh mm 1850
12 Góc chuyển hướng (o) 38
13 Bán kính ngang mm 5170
II TÍNH NĂNG
1 Dung tích gầu M3 2.7 m3
2 Trọng lượng nâng kg 4000
3 Trọng lượng toàn xe kg 14500 (tự trọng lớn giúp máy chống bênh đuôi khi nâng hạ)
4 Lực kéo lớn nhất KN 130 ± 5 (Lực kéo lớn, khỏe)
5 Lực nâng lớn nhất KN 130 ± 5
6 Lực đổ nghiêng KN 120
ĐỘNG CƠ QUẠT TRỰC TIẾP
1 Model WP6G175E22 (Động cơ mới nhất, tiết kiệm nhất của Weichai; Động cơ Weichai deuts liên doanh với Đức)
2 Hình thức Xi lanh thẳng hàng, làm mát bằng nước, quạt giải nhiệt trực tiếp
3 Công xuất/ vòng tua máy KW/r/min 129/2200 (Vòng tua thấp nên tiết kiệm nhiên liệu, độ bền cao)
4 Dung tích xi lanh mL 6750
5 Đường kính xi lanh/ hành trình pisstông mm
6 Momen xoắn cực đai Nm 500
7 Tiêu chuẩn khí thải EURO II
8 Nhiên liệu tiêu hao thấp nhất 215g/KW.h ( máy tiết kiệm nhiên liệu)
III HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNG
1 Biến mô Thủy lực hai tuabin
2 Hộp số Hộp số 5 tấn – Loại bánh răng hành tinh (Hộp số bền vững, chắc chắn và linh hoạt)
3 Cần số Hai số tiến một số lùi
IV HẠNG MỤC SỐ
1 Số tiến I km 0 – 11
2 Số tiến II km 0 – 35
3 Số lùi I km 0 – 15
V HỆ THỐNG THỦY LỰC
1 Hình thức cộng hưởng Điều khiển bằng tay
2 Thời gian nâng, hạ ,đổ 9.3 s
VI HỆ THỐNG PHANH
1 Hệ thống phanh chính Phanh dầu trợ lực hơi
2 Phanh phụ Phanh hơi lốc kê ( vào số xe không thể di chuyển)
VII HỆ THỐNG LÁI
1 Hình thức 5 dây Thủy lực cộng hưởng
2 Áp suất Mpa 12
VIII THÔNG SỐ KĨ THUẬT LỐP
1 Qui cách lốp inch 20.5-25 (Lốp ARMOUR 16 PR)
Mpa 0.39  (lốp trước)
0.33   (lốp sau)
X Ca bin – Cabin rộng rãi, thoải mãi.

– Điều hòa nhập khẩu với 9 cửa gió, giàn nóng giàn lạnh để vị trí tách rời máy động cơ.

– Khoảng sáng tầm nhìn trước 180 độ.

– cảnh báo hơi

– Vô lăng gật gù

– Có hệ thống khóa thủy lực

– Hệ thống âm thanh hai loa, quạt gió

– Ghế mềm, điều chình theo ý muốn.

XI Đời xe 2022

 

Sản phẩm liên quan

Hỗ trợ tư vấn
Đồng hành tận tâm
Chât lượng toàn cầu
Bảo dưỡng toàn quốc