Xúc lật bánh lốp

LW300FN

Dung tích gầu (m³)

2.2

Trọng lượng máy (kg)

10800

Công suất (kW)

94

Khoảng cách trục (mm)

2600

Tải nâng (kg)

3000

DxRxC (mm)

7050x2482x3118

Phòng Kinh doanh: 0988 923 826
Kho Phụ tùng: 0961 672 061
Email: vietnamxcmg@gmail.com
Công ty TNHH Máy & Thiết bị XCMG Việt Nam​

Xúc lật bánh lốp

LW300FN

Dung tích gầu (m³)

2.2

Trọng lượng máy (kg)

10800

Công suất (kW)

94

Thông số sản phẩm
Tổng quan
Kích thước tổng thể DxRxC (mm)7050x2482x3118
Tâm trục (mm)2600
Chiều cao xả tải lớn nhất (mm)2980
Chiều cao nâng cần tối đa (mm)3830
Cự ly bốc xếp hàng hóa (mm)1010 - 1210
Độ leo dốc (độ)28
Góc đổ gầu (độ)45
Góc thu gầu (độ)45
Độ rộng của xe (mặt ngoài lốp sau) (mm)2482
Cự ly hai bánh (mm)1850
Góc chuyển hướng (độ)38
Bán kính ngang (mm)5170
TÍNH NĂNG LW300FN
Dung tích gầu (M3)2.2
Trọng lượng nâng (kg)3000
Trọng lượng toàn xe (kg)10800
Lực kéo lớn nhất (KN)95 ± 5
Lực nâng lớn nhất (KN)130 ± 5
Lực đổ nghiêng (KN)110
ĐỘNG CƠ QUẠT TRỰC TIẾP
ModelWP6G125E201
Hình thứcXi lanh thẳng hàng, làm mát bằng nước
Công suất/vòng tua máy (KW/r/min)92/2200
Dung tích xi lanh (mL)6750
Momen xoắn cực đại (Nm)500
Tiêu chuẩn khí thải (EURO)II
HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNG
Biến môThủy lực hai tuabin
Hộp sốHộp số 3 tấn - Loại bánh răng hành tinh
Cần sốHai số tiến, một số lùi
HẠNG MỤC SỐ
Số tiến I (km)0 - 13
Số tiến II (km)0 - 38
Số lùi I (km)0 - 17
HỆ THỐNG THỦY LỰC
Hình thức cộng hưởngĐiều khiển bằng tay
Thời gian nâng, hạ, đổ (s)< 9.3
HỆ THỐNG PHANH
Hệ thống phanh chínhPhanh dầu trợ lực hơi
Phanh phụPhanh tay
HỆ THỐNG LÁI
Hình thức 5 dâyThủy lực cộng hưởng
Áp suất (Mpa)12
LƯỢNG DẦU CHO CÁC HỆ THỐNG TRÊN XE
Dầu diesel (L)170
Dầu thủy lực (L)175
Dầu máy động cơ (L)14
Dầu hộp số (L)44
Dầu phanh (L)4
Dầu cầu (L)2x18
THÔNG SỐ KĨ THUẬT LỐP
Quy cách lốp (inch)17.5-25
Áp suất lốp trước (Mpa)0.39
Áp suất lốp sau (Mpa)0.33
CabinCabin rộng rãi, thoải mái

Máy xúc lật LW300FN gầu 2.2m3 được sản xuất bởi tập đoàn trung ương Trung Quốc XCMG. Là một trong những hãng máy đứng top 4 trong 100 trong ngành xây dựng toàn cầu.

Giới Thiệu Máy Xúc Lật LW300FN Gầu 2.2m3

Máy xúc lật LW300FN gầu 2.2m3 là mô hình mới được XCMG phát triển trên cơ sở LW300F, được cải tiến  sau 30 năm, đồng thời nâng cao yêu cầu của người dùng về độ bền và hiệu suất của máy xúc . Các cải tiến chính bao gồm: nâng cấp toàn diện hệ thống thủy lực, cải thiện đáng kể sức nâng, tăng cường độ bền khung, cải tiến kiểu Máy gầu, ca bin kết cấu mới, các bộ phận nội thất sang trọng, vỏ kết cấu thép dập, quy trình sơn điện động, sơn mới.

Động cơ:

Sử dụng động cơ Weichai WP6G125E201  nâng công suất lên 92kw thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng, công suất mạnh mẽ, đạt tiêu chuẩn khí thải EURO III. Đồng thời, diện tích tản nhiệt của két nước được tăng hiệu quả làm mát, tăng độ bền động cơ. Thiết bị đo áp suất và thiết bị đo nhiệt độ sử dụng hệ thống cảm biến điện tử, giúp cho việc sửa chữa và bảo dưỡng của người dùng thuận tiện hơn.


• H thng truyđộng:

Các bộ phận truyền động được kết nối với nhau bằng hộp số chuyển công suất trục cố định và Hộp số tự động  4 số tiến và 2 số  lùi, có thể đáp ứng các yêu cầu về tốc độ trong các điều kiện làm việc khác nhau.

Hộp số trục cố định có ưu điểm là hoạt động ổn định, tuổi thọ dài, hiệu suất truyển động cao, kết cấu đơn giản, chế tạo và bảo dưỡng thuận tiện, dễ dàng chuyển số và cân bằng kết hợp.

Ngoài việc đáp ứng các yêu cầu về cấu tạo của biến mô, biến mô còn có 3 giao diện ngắt công suất, có thể dẫn động 3 phụ kiện (như bơm làm việc và bơm lái) làm việc cùng nhau, giúp cải thiện hiệu suất công suất của toàn bộ máy, và làm cho quá trình truyền tải trơn tru. Lực kéo lớn nhất là 90KN.

• H thng thy lc:

Áp dụng công nghệ lái Bơm đơn an toàn, cảm biến tải, sử dụng bơm phân khối lớn áp suất cao, van phân phối tích hợp, vận hành bằng tay, tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm nhiên liệu. Đường kính của trụ nâng cần tăng từ 110mm lên 125mm, sức nâng tăng 30%, cho 3 xi lanh nâng hạ, và thời gian cho một chu kỳ nâng hạ không thay đổi.

Với cấu tạo ổng thuỷ lực dày gấp 2  lần giúp giảm rò rỉ và cải thiện độ bền. Điểm đo áp suất được dẫn ra ngoài và các thiết bị đo áp suất tập trung 1 chỗ, giúp thuận lợi cho việc kiểm tra và bảo trì hệ thống thủy lực.

Thiết kế sắt xi:

Thiết bị làm việc áp dụng thiết kế tối ưu hóa tổng thể, do đó toàn bộ máy có lực nâng và lực đột phá mạnh mẽ, và lực phá vỡ tối đa có thể đạt tới 120KN. Các đường Hàn  áp dụng quy trình xử lý nhiệt đặc biệt bằng vật liệu đặc biệt, có độ bền cao, chống mài mòn tốt và tuổi thọ lâu dài. Loại gầu mới có lực cản chèn thấp và hệ số đầy gầu cao.

Hệ thống khung gầm phía trước và phía sau:

Sự chịu lực chung của khung gầm được thông qua để đảm bảo độ ổn định Hệ thống Trục Bi thân tiên tiến  kết nối khung trước và sau. Tiếp tục các đặc điểm cấu trúc của các sản phẩm XCMG, khung phía sau vẫn sử dụng cấu trúc dầm một tấm tiên tiến và độ bền cấu trúc được cải thiện thông qua phân tích Công nghệ  Điện tử , làm cho toàn bộ máy an toàn hơn và ổn định hơn.

Đối trọng lớn hơn và bình xăng phía sau giúp cải thiện đáng kể độ ổn định, tải trọng và lực bứt phá của toàn bộ cỗ máy. Kết cấu khung phụ phù hợp hơn với các điều kiện làm việc và mặt đường khác nhau. Góc xoay của trục sau lớn, có tác dụng tránh hiện tượng bánh xe bị treo lơ lửng khi làm việc trên đường ổ gà.

• Hệ thống điện:

Hệ thống điện sử dụng pin và linh kiện điện tiên tiến, được trang bị bảng thiết bị tiên tiến trong nước, hình thức đẹp, thuận tiện cho việc vận hành và bảo dưỡng, tích hợp tất cả các công tắc điều khiển, dụng cụ, chỉ báo báo động ánh sáng bóng đèn.

• Hệ thống phanh:

Máy xúc lật LW300FN gầu 2.2m3 được trang bị phanh thuỷ lực hơi và phanh cơ; phanh thuỷ lực hơi sử dụng phanh bốn bánh loại đĩa kẹp dầu khí nạp, có ưu điểm là phanh ổn định, an toàn và đáng tin cậy, cấu trúc đơn giản và bảo dưỡng thuận tiện.

• Hệ thống điều khiển:

Hệ thống kiểm soát thay đổi tốc độ được cải tiến, việc điều khiển thuận tiện và chính xác hơn, giảm cường độ lao động của người lái xe. Van chân ga và dạng điều khiển trục linh hoạt giúp việc điều khiển chân ga thoải mái và linh hoạt hơn.

• Cabin:

Cabin kết cấu mới áp dụng quy trình sản xuất ô tô, dập khuôn, hàn xung, thẩm mỹ đẹp như xe ôtô tải. Kính chắn gió hoàn toàn bằng kính cung cấp tầm nhìn rộng. Ghế hấp thụ sốc có thể điều chỉnh sáu hướng mới phù hợp với các tiêu chuẩn an toàn và công thái học, giúp xe thoải mái hơn. 

Nhiều loại vỏ bọc cao su khác nhau làm cho niêm phong cabin tốt hơn. Nội thất mới áp dụng cách nhiệt, sử dụng tấm sợi thực vật cách âm (có thể phân hủy tự nhiên), lớp ngoài sử dụng sợi rỗng cách nhiệt và lớp ngoài cùng sử dụng tấm PVC mật độ cao chống ẩm.

• Nắp chụp động cơ:

Nó áp dụng cấu trúc hợp lý với khung, quy trình dập khuôn và có ngoại hình đẹp. Nó cũng đảm bảo độ bền và độ cứng tổng thể của mui xe, đồng thời tạo thành một tổng thể hữu cơ với đối trọng cong và pin. Toàn bộ mui xe được sơn phosphat và sơn điện tử để giữ màu xe mới trong thời gian dài. Đồng thời, cơ chế mở cửa hông điều khiển bằng lò xo khí giúp nâng cao hiệu suất bảo dưỡng của toàn bộ máy.

Thông Số Kỹ Thuật

Nội dung kỹ thuật Thông số kỹ thuật Đơn vị Tính
Trọng lượng nâng 3000 kg
Dung tích gầu 1.5~2.5
Trọng lượng vận hành 10600±200 kg
Chiều cao xả tải tiêu chuẩn 2770~3260 mm
Cự li xả tải tiêu chuẩn 1010~1210 mm
Khoảng cách trục 2600 mm
Khoảng cách lốp 1850 mm
Độ cao nâng hạ tối đa 3830 mm
Chiều cao làm việc 4870 mm
Lực đào tối đa 130 kN
Lực kéo tối da 95 kN
Thời gian nâng hạ 5.5 s
Thời gian tổng một chu trình 10 s
Bán kính quay tối thiểu 5165 mm
Góc nâng 35±1 °
Khả nâng leo dốc 28 °
Quy cách lốp 17.5-25-12PR
Kích thước tổng thể L×W×H 7050×2482×3118
Kiểu Động Cơ WP6G125E22
Tiêu chuẩn xả tải Emission 2
Công xuất động cơ 92/2300 kW/rpm
Dung tích bình nhiên liệu 170 L
Dung tích bình dầu thuỷ lực 170 L
Ⅰ-gear(F/R) 8/10 km/h
Ⅱ-gear(F/R) 13/30 km/h
Tốc độ di chuyển Ⅲ-gear(F) 24/- km/h
Ⅳ-gear(F) 40/- km/h

Sản phẩm liên quan

Hỗ trợ tư vấn
Đồng hành tận tâm
Chât lượng toàn cầu
Bảo dưỡng toàn quốc